02-3976308,02-3976301
จันทร์ (Mon) - ศุกร์ (Fri) 08.30 - 16.30 น.
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
ปรัชญา ปณิธาน วิสัยทัศน์ พันธกิจและวัตถุประสงค์
วิสัยทัศน์และนโยบายการบริหารงาน
คณะผู้บริหารกองงานวิทยาเขตบางนา
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ กองงานวิทยาเขตบางนา
งานธุรการร
งานกิจการและบริการนักศึกษา
งานแพทย์และอนามัย
งานช่างและยานพาหนะ
งานอาคารสถานที่
แผนปฏิบัติราชการ
แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี (2566-2570)
แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี (2566 - 2570) ฉบับปรับปรุง 3 ปี (2568-2570)
แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2568
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการบริหารและพัฒนาบุคลากรประจำปี 2568
แผนพัฒนาบุคลากร 5 ปี (2566-2570)
ภาพกิจกรรม วข.
Download แบบฟอร์ม วข.
นโยบายความเป็นส่วนตัว
พระราชบัญญัติ ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540
สารสนเทศนักศึกษาปริญญาตรี
ประชาสัมพันธ์ปริญญาตรีส่วนกลาง
e-service
สารนิเทศสัมพันธ์ ม.ร.
ภาพกิจกรรม
สารสนเทศนักศึกษาปริญญาโท
บัณฑิตวิทยาลัย
e-graduate
ติดต่อเรา
การเลือกตั้ง อ.ศ.ม.ร. และ ส.ม.ร. ประจำปีการศึกษา 2568
ผู้ดูแลระบบ
ภาพกิจกรรม วข. : Gallery Staff
28 February 2025
Hits: 75
>>> ภาพบรรยากาศการเลือกตั้ง อ.ศ.ม.ร. และ ส.ม.ร. ประจำปีการศึกษา 2568 โดยมีคณะกรรมการฝ่ายวิทยาเขต ผู้อำนวยการ หัวหน้างานและผู้สังเกตการณ์ เปิดการเลือกตั้ง อ.ศ.ม.ร. และ ส.ม.ร. เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
Search
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
ปรัชญา ปณิธาน วิสัยทัศน์ พันธกิจและวัตถุประสงค์
วิสัยทัศน์และนโยบายการบริหารงาน
คณะผู้บริหารกองงานวิทยาเขตบางนา
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ กองงานวิทยาเขตบางนา
งานธุรการร
งานกิจการและบริการนักศึกษา
งานแพทย์และอนามัย
งานช่างและยานพาหนะ
งานอาคารสถานที่
แผนปฏิบัติราชการ
แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี (2566-2570)
แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี (2566 - 2570) ฉบับปรับปรุง 3 ปี (2568-2570)
แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2568
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการบริหารและพัฒนาบุคลากรประจำปี 2568
แผนพัฒนาบุคลากร 5 ปี (2566-2570)
ภาพกิจกรรม วข.
Download แบบฟอร์ม วข.
นโยบายความเป็นส่วนตัว
พระราชบัญญัติ ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540
สารสนเทศนักศึกษาปริญญาตรี
ประชาสัมพันธ์ปริญญาตรีส่วนกลาง
e-service
สารนิเทศสัมพันธ์ ม.ร.
ภาพกิจกรรม
สารสนเทศนักศึกษาปริญญาโท
บัณฑิตวิทยาลัย
e-graduate
ติดต่อเรา
02-3976308,02-3976301
จันทร์ (Mon) - ศุกร์ (Fri) 08.30 - 16.30 น.